UV100 Việt Nam

Mua áo chống nắng & tia UV ở đâu là tốt nhất?

Thứ Hai, 28/06/2021
BTV UV100

Sử dụng áo chống nắng mỗi khi ra đường, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng gay gắt đã trở thành nhu cầu vô cùng cần thiết của tất cả mọi người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu áo chống nắng, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.

Tuy nhiên, bạn đã biết mua áo chống nắng ở đâu mới thực sự tốt chưa? Nếu chưa thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì trong bài viết này UV100 sẽ dẫn bạn đi đến những địa chỉ bán áo chống nắng tốt nhất hiện nay.

Nội dung bài viết

1. Thực trạng nhu cầu mua áo chống nắng TP.HCM

Hiện nay, không chỉ ở TP.HCM mà nhu cầu mua áo chống nắng HN cũng như nhiều khu vực khác đang tăng rất cao. Nguyên nhân là do nước ta đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt và chỉ số tia UV đạt mức cảnh báo. 

2. Một số lời khuyên trước khi tìm mua áo chống nắng

Trước khi tìm đến những địa chỉ bán áo chống nắng chính hãng, UV100 muốn chia sẻ 1 số kinh nghiệm cũng như những lời khuyên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được áo chống nắng tốt và phù hợp với mình nhất.
 
#Áo chống nắng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo chống nắng, đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng cũng như giá cả. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thực sự ngăn chặn được tia UV như lời quảng cáo, đặc biệt cần tránh những sản phẩm giá rẻ, hàng giả/hàng nhái để tránh "tiền mất tật mang".
Nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu nguồn gốc rõ ràng, có chỉ số chống nắng từ UPF40 trở lên và được chứng thực khả năng chống nắng. 
 
#Chất liệu

Một số chất liệu của áo chống nắng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến là Polyamide và Polyester, có thể phối cùng Cotton. Mỗi chất liệu đều có 1 đặc điểm riêng.

Cụ thể Polyester có khả năng đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu Polyamide có xu hướng mang đến sự mát mẻ dễ chịu khi mặc. Tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, giữ cơ thể luôn khô thoáng và sạch sẽ nhờ chất liệu Cotton. 
 
#Màu sắc

Khi đến các nơi bán áo chống nắng chính hãng tại TPHCM, các bạn sẽ dễ dàng thấy được sự đa dạng về màu sắc của dòng sản phẩm này. Mỗi màu sắc sẽ có 1 tỉ lệ chống nắng khác nhau. 

Cụ thể, áo chống nắng màu sáng có khả năng chống nắng thấp hơn màu tối 1 tí, nhưng bù lại áo chống nắng màu sáng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ hơn khi đi dưới trời nắng nhờ khả năng hấp thụ nhiệt. Còn áo chống nắng màu tối thì ngược lại.

#Tem, Mác

Một lưu ý nữa khi mua áo chống nắng chính hãng đó chính là tem, mác (mark) của sản phẩm. Tem, mark phải in rõ ràng, không bị mờ. Phải có thông số để đối chiếu với sản phẩm trên website.

Đây cũng là 1 vấn đề cần lưu ý để phân biệt hàng thật - hàng nhái

3. Nên mua áo chống nắng thương hiệu nào?

Một trong những địa chỉ mua áo chống nắng chính hãng không thể không nhắc tới đó chính là UV100. Có xuất xứ từ Taiwan, là thương hiệu đầu tiên ở Châu Á được cấp chứng nhận Arpansa (Úc) cấp chứng nhận đạt chỉ số UPF50+ với khả năng ngăn chặn tia UV lên đến 99.3%.

Test khả năng chống nắng của vải UV100

Không chỉ có áo chống nắng, UV100 còn mang đến giải pháp chống nắng toàn diện cho da như: khẩu trang, găng tay, kính chống nắng/tia UV, mũ/nón chống nắng, váy chống nắng,v.v... Mỗi sản phẩm của UV100 đều sở hữu 1 mã chứng nhận chỉ số chống nắng riêng biệt từ Arpansa. 

Bên cạnh khả năng chống nắng mạnh mẽ, áo chống nắng UV100 còn được yêu thích bởi những tính năng đặc biệt như:

- Chất liệu có tính năng kháng khuẩn (Anti Bacteria) lên đến 99%, đạt tiêu chuẩn SGS.

- Khả năng hút ẩm (Moisture Wicking) giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Giữ cơ thể luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Test khả năng thoát hơi ẩm

- Chất liệu ứng dụng công nghệ thoát nhiệt và làm mát (Cool Touch), giúp cơ thể dễ chịu hơn khi di chuyển giữa những trưa hè nắng gắt.

Test công nghệ Cool Touch

- Chất vải mỏng nhẹ, mềm mịn cùng thiết kế thoáng khí tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

- Thiết kế thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người mặc như:  tay áo xỏ ngón(bảo vệ bàn tay), túi áo trong tiện lợi, khóa kéo,v.v....

Tất cả sản phẩm của UV100 đều có tem, mác chứng nhận đầy đủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàng giả/ hàng nhái cũng như chất lượng sản phẩm.

4. Mua áo chống nắng UV100 ở đâu chính hãng?

Với những đặc tính nổi bật trên, UV100 được biết đến như 1 trong những địa chỉ bán áo chống nắng tốt nhất tphcm. Mỗi sản phẩm của UV100 đều được tổ chức ARPANSA (Úc) kiểm nghiệm và cấp chứng nhận đạt chỉ số UPF50+ với tỉ lệ che chắn lên đến hơn 99%. 

Địa chỉ mua áo chống nắng UV100 TPHCM

  • UV100 Quận 3: 645 Nguyễn Đình Chiểu, P2, Quận 3, TP.HCM
  • Mua hàng Online: 0938 260 698

Hoặc bạn có thể tham khảo thông tin và đặt hàng trực tuyến ngay tại nhà 1 cách vô cùng đơn ngay trên website UV100 tại đây

Với những thông tin trên, hy vọng UV100 đã giúp bạn phần nào có thêm nhiều thông tin hữu ích về áo chống nắng, cũng như biết được rằng nên mua áo chống nắng ở đâu. Chúc bạn sớm tìm được 1 chiếc áo chống nắng yêu thích nhé!

Viết bình luận của bạn