UV100 Việt Nam

3 Lý do khiến bạn phải lòng UV100

Thứ Hai, 28/06/2021
BTV UV100

Cùng UV100 điểm qua những lý do chính khiến bạn "phải lòng" UV100 ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Thương hiệu chống nắng chuyên dụng đến từ Đài Loan
2. Chinh phục người dùng bằng công nghệ chống nắng mới
3. Phong cách trẻ trung, mẫu mã đa dạng

1. Thương hiệu chống nắng chuyên dụng đến từ Đài Loan

 

UV100 là thương hiệu Thời trang chống nắng chuyên dụng đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2004. UV100 đến Việt Nam và bắt đầu phát triển thị trường tại đây vào năm 2008. Đúng với slogan “Thời trang vì sức khỏe” của mình, sản phẩm của UV100 chú trọng đến yếu tố đầu tiên chính là bảo vệ sức khỏe cho người dùng với các dòng thời trang và phụ kiện chống nắng chuyên dụng.

Sản phẩm UV100 có màu sắc tươi sáng, đa dạng mẫu mã, ngoài những mẫu thông dụng như áo khoác chống nắng, váy chống nắng, khẩu trang, bao tay chống nắng, kính chống nắng… UV100 còn có rất nhiều sản phẩm khác rất chuyên dụng và cho mọi đối tượng có thể mặc để đi làm, chơi thể thao hay dã ngoại như: áo polo nam, áo thun polo trẻ em… tất cả đều có chức năng chống nắng tốt.

Thương hiệu UV100 đã có mặt tại thị trường Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam và mới đây nhất là Thái Lan.

 

2. Chinh phục người dùng bằng công nghệ chống nắng mới

Điểm mạnh của UV100 nằm ở chất liệu với chức năng chống nắng, chống tia tử ngoại (UV) được đẩy lên tối ưu nhất. Với công nghệ dệt vải tiên tiến, trong quá trình dệt, sợi vải được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi Ceramic (sợi gốm có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV lên đến trên 99%). Nhờ vậy thời trang UV100 đảm bảo da luôn được bảo vệ an toàn dưới các tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

 

Sản phẩm UV100 được kiểm định khả năng chống nắng tại ARPANSA (cơ quan phòng chống bức xạ nguyên tử của Chính phủ Úc) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng chống nắng.

Đến nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu UV100 trong suốt 8 năm qua đã được hàng triệu khách hàng tín nhiệm, tin dùng và đồng hành để cùng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và những người thân yêu xung quanh với khái niệm mới về chống nắng đến từ UV100.

Chất lượng: Đi đầu trong việc kết hợp công nghệ cao, tích hợp thành phần chống nắng Ceramic Fiber vào sản xuất các sản phẩm may mặc, phụ kiện chống nắng. Là thương hiệu đầu tiên được ARPANSA cấp phát chứng nhận trong khu vực Châu Á.
Bảo vệ hoàn hảo: UV100 Việt Nam cung cấp đầy đủ từ Trang phụ cho đến Phụ kiện chống nắng như Áo khoác, Váy, Găng tay, Khẩu trang, Mắt kính... với chỉ số chống tia tử ngoại UPF 50+, tức là đạt tỉ lệ chống UV trung bình từ 97% đến trên 99%, đem lại cho bạn sự bảo vệ hoàn hảo nhất.

3. Phong cách trẻ trung, mẫu mã đa dạng

 

Là dòng thời trang chống nắng, yếu tố bảo vệ sức khỏe được đưa lên hàng đầu nhưng UV100 vẫn không quên thời trang luôn hướng về cái đẹp và theo kịp xu hướng. Sản phẩm UV100 có màu sắc tươi sáng, đa dạng mẫu mã, trong đó có những mẫu thông dụng như áo khoác chống nắng, váy chống nắng, khẩu trang, bao tay chống nắng, kính chống nắng…

 

 

Một điều đặc biệt, dù là thời trang chống nắng nhưng sản phẩm UV100 có chất liệu rất mỏng, nhẹ, lại hút ẩm và nhanh khô thoáng giúp mọi người luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện trang phục.

Thời trang chống nắng cao cấp tại nhiều nước đã không còn xa lạ nhưng với người tiêu dùng Việt Nam thì vẫn chưa được biết đến nhiều. Với những thiết kế trẻ trung, đa dạng và thân thiện UV100 hy vọng sẽ thổi một luồng gió mới xua tan oi bức của nắng hè giúp khách hàng của mình tự tin đi dưới nắng mà vẫn xinh tươi rạng rỡ, an toàn vì được bảo vệ theo cách hoàn hảo nhất.

Viết bình luận của bạn